13/03/2020

Sáng 11/3, tại Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử hàng hải Việt Nam (VISHIPEL) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020. Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Công đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự, có Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Công, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Công - Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ GTVT đã phát biểu ghi nhận những thành tựu và đóng góp của VISHIPEL với vai trò cung cấp các dịch vụ sự nghiệp công, phục vụ công tác TKCN, đảm bảo an toàn an ninh hàng hải cũng như đánh giá cao hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Định hướng năm 2020, đồng chí Thứ trưởng đã chỉ đạo Công ty cần rà soát các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách, bảo đảm khả thi để triển khai; Tiếp tục rà soát định mức kinh tế kỹ thuật, giảm các chi phí gián tiếp cũng như xây dựng bộ quản trị doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Trước đó, các đại biểu theo dõi video clip Tổng kết các hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và nghe Báo cáo tình hình thực hiện SXKD năm 2019, kế hoạch SXKD năm 2020 của Công ty. Trong năm 2019, Công ty tiếp tục thực hiện tốt việc cung cấp các dịch vụ sự nghiệp công phục vụ cho công tác tìm kiếm cứu nạn, an toàn, an ninh hàng hải, bảo vệ môi trường biển và bảo đảm quốc phòng, bảo vệ lợi ích, chủ quyền biển đảo Việt Nam. Năm 2019 cũng là năm có nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh của Công ty với các sản phẩm dịch vụ mới phát triển: Dịch vụ giám sát tàu cá Vifish.18 phục vụ cho việc chống đánh bắt bất hợp pháp, không theo quy định, không báo cáo (IUU), dịch vụ Internet trên máy bay lần đầu được cung cấp tại Việt Nam. Năm 2019 tiếp tục là một năm tăng trưởng khởi sắc của dịch vụ vệ tinh với doanh thu dịch vụ VSAT tăng trưởng hơn 20% so với năm 2018.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Công phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh mạnh mẽ, với chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty cũng như sự nỗ lực của toàn thể người lao động, Công ty đã nỗ lực đạt vượt mức chỉ tiêu doanh thu kế hoạch đã đề ra và bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu về lợi nhuận, nộp ngân sách Nhà nước.

Kết thúc Hội nghị, ông Phan Ngọc Quang - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Văn Công để thực hiện trong thời gian tới. Ông Phan Ngọc Quang cũng nhấn mạnh ngoài việc đảm bảo chất lượng các dịch vụ sự nghiệp công, toàn thể người lao động cần tiếp tục nỗ lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện thương trường có sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp tư nhân. Với mục tiêu đưa Hệ thống Thông tin duyên hải của ngành Giao thông vận tải phục vụ cho đa dạng ngành nghề của quốc gia, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng thiết thực, hiệu quả./.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21119356
    • Online: 141