28/03/2020

Sáng 27/3, Cục Hàng hải Việt Nam đã triển khai Quyết định của Cục trưởng Cục HHVN về công tác cán bộ. Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã tới dự và trao quyết định cho các cán bộ. Tham dự và chứng kiến có Phó Cục trưởng Nguyễn Đình Việt, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Đinh Văn Thắng, cấp uỷ, lãnh đạo và cán bộ công chức Văn phòng Cục.

Tại lễ công bố, đồng chí Đinh Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định số 416/QĐ-CHHVN ngày 26/3/2020 về việc bổ nhiệm ông Đỗ Đức Mạnh, Phó Chánh Văn phòng Cục HHVN giữ chức Chánh Văn phòng Cục HHVN kể từ ngày 01/4/2020.

Phát biểu tại buổi Lễ công bố, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang gửi lời chúc mừng tới đồng chí Đỗ Đức Mạnh đã nhận được sự tín nhiệm, đồng thuận và đánh giá cao của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Cục HHVN và tập thể lãnh đạo, công chức của Văn phòng Cục. Cục trưởng cũng bày tỏ kỳ vọng và tin tưởng đồng chí Đỗ Đức Mạnh sẽ tiếp tục phát huy và cố gắng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, trọng trách được giao, cũng như duy trì sự ổn định và phát huy truyền thống tốt đẹp của Văn phòng như từ trước tới nay.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Đỗ Đức Mạnh giữ chức Chánh Văn phòng Cục HHVN

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đỗ Đức Mạnh gửi lời cảm ơn trân trọng tới Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục HHVN đã tin tưởng và giao trọng trách mới. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, cấp ủy và toàn thể công chức và người lao động để hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục và sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo, cấp ủy và toàn thể công chức và người lao động Văn phòng để tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ, trọng trách được giao.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang chúc mừng đồng chí Vương Cảnh Xuân nhận nhiệm vụ mới

Cũng tại buổi lễ, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang chúc mừng đồng chí Vương Cảnh Xuân đã được nhận nhiệm vụ mới và cảm ơn những cống hiến của đồng chí đối với Cục HHVN. 

Cùng ngày, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Vương Cảnh Xuân giữ chức Chánh Văn phòng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam kể từ ngày 01/4/2020.

Văn phòng Cục

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21280479
    • Online: 184