22/05/2020

Ngày 15/5, Chi bộ Cảng vụ Hàng hải Nam Định đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Trịnh Thế Cường - Ủy viên BCH Đảng ủy Cục Hàng hải Việt Nam, Trưởng phòng Vận tải và Dịch vụ hàng hải; đồng chí Đặng Thanh Hà - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Đảng viên Chi bộ

Đại hội Chi bộ Cảng vụ Hàng hải Nam Định diễn ra trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020), 55 năm ngày truyền thống Ngành Hàng hải Việt Nam (05/5/1965-05/5/2020), chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi ủy chi bộ đã làm tốt công tác giáo dục tư tưởng chính trị, thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất đạo đức cách mạng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Chi bộ đã quan tâm thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, đẩy mạnh tự phê bình và phê bình; động viên, quan tâm đến đội ngũ cán bộ, đảng viên, giúp họ làm tốt công tác chuyên môn. Công tác xây dựng Đảng đã được chú trọng, với 100% đảng viên và quần chúng tham gia quán triệt, học tập các chuyên đề, chỉ thị, nghị quyết; thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vận dụng vào công việc cụ thể của từng tổ chức đoàn thể, các phòng nghiệp vụ và từng cá nhân.

Ngoài ra, công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, lãnh đạo quần chúng đã được Chi bộ thực hiện xuyên suốt, đảm bảo trong nhiệm kỳ. Hàng năm Chi bộ đều đạt Chi bộ trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Cục Hàng hải Việt Nam. Đại hội đã thảo luận và đánh giá kết quả, những thành tựu trên từng lĩnh vực, từng nhiệm vụ; chỉ ra những khuyết điểm tồn tại, những nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ; đồng thời xác định phương hướng và những giải pháp đột phá, trọng tâm cần tập trung chỉ đạo để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Trịnh Thế Cường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trịnh Thế Cường - Ủy viên BCH Đảng ủy, Trưởng phòng Vận tải và Dịch vụ hàng hải, Cục Hàng hải Việt Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ Cảng vụ Hàng hải Nam Định trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 2020-2025, Chi bộ cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; tiếp tục quán triệt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; tập trung lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ của cơ quan, đoàn thể đảm bảo hiệu quả thiết thực.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Đại hội đã bầu Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 03 đồng chí, tiêu biểu vững vàng, kiên định về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; có trình độ, năng lực và khả năng tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ.

Tại Đại hội, Chi bộ đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Minh Chiến theo Quyết định số 1084-QĐ/ĐUK-HH, ngày 28/4/2020 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đ/c Đỗ Minh Chiến

Một số hình ảnh khác tại Đại hội: 

Cảng vụ Hàng hải Nam Định 

 

 

               

                                       

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21276879
    • Online: 111