09/09/2022

Chiều ngày 08/9/2022, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam (Cục HHVN) tổ chức Hội nghị lần thứ hai, khóa IX, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đinh Văn Thắng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Cục HHVN; đồng chí Nguyễn Giao Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Giao thông vận tải (Bộ GTVT); đồng chí Trần Trọng Đức - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Cục HHVN; đồng chí Đỗ Đức Mạnh - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh Văn phòng Cục HHVN và đồng chí Đặng Thanh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Cục HHVN.

Đồng chí Phan Trọng Tuệ - Bí thư Đoàn Thanh niên Cục HHVN chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ủy viên BCH Đoàn và Bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc tham dự tại các điểm cầu trực tuyến.

Tại Hội nghị, đồng chí Phan Trọng Tuệ - Bí thư Đoàn Thanh niên Cục HHVN đã tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Cục HHVN 8 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2022, nhấn mạnh vào các hoạt động phòng trào thích ứng linh hoạt trong tình hình mới. Đối với phương hướng, nhiệm vụ trong các tháng cuối năm, Hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận và đề ra một số các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn Cục HHVN lần thứ IX; tiếp tục triển khai Kế hoạch Trồng cây xanh giai đoạn 2021 - 2025; triển khai Kế hoạch Tuyến bến Thanh niên và tham gia các hoạt động khác do Đoàn thanh niên Bộ Giao thông vận tải phát động.

Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của tổ chức Đoàn trong thời gian tới, tại Hội nghị, BCH Đoàn đã thông báo Chương trình làm việc toàn khóa và phân công nhiệm vụ các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn Cục HHVN, khóa IX, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong khuôn khổ chương trình, BCH Đoàn Cục HHVN đã thông qua Đề án kiện toàn và công bố Quyết định chuẩn y BCH Chi Đoàn Cơ quan Cục HHVN gồm 05 đồng chí và giao đồng chí Võ Thanh Tuấn - chuyên viên phòng Vận tải và dịch vụ hàng hải chức danh Bí thư Chi đoàn.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Thắng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Cục HHVN dành lời khen ngợi đối với những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đồng chí cũng định hướng và chỉ đạo một số nội dung trọng tâm để BCH Đoàn triển khai thực hiện trong thời gian tới; theo dõi, chủ động giới thiệu đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Với niềm tin tưởng sâu sắc vào tuổi trẻ, Đảng uỷ Cục, tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết và đầy trách nhiệm của tập thể BCH và sự ủng hộ quyết tâm cao của lực lượng thanh niên; phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều khởi sắc và thành công hơn nữa, xứng đáng với sự tin cậy và kỳ vọng của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục.

Đồng thời, tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Giao Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ GTVT cũng yêu cầu Đoàn Thanh niên Cục HHVN duy trì chế độ sinh hoạt thường xuyên của BTV, BCH Đoàn; lập kế hoạch tổ chức các hoạt động Đoàn gắn liền với công tác chuyên ngành hàng hải như: tuyên truyền an toàn giao thông, thanh niên trẻ nghiên cứu đề tài khoa học, phối hợp với các Đoàn bạn tổ chức ngày Hội ngành hàng hải, đối thoại.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Phan Trọng Tuệ đề nghị tập thể BCH tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng Đoàn Thanh niên Cục HHVN nói chung và các cơ sở Đoàn nói riêng ngày càng vững mạnh, khẳng định bản sắc riêng của tuổi trẻ ngành Hàng hải, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên những tháng cuối năm 2022.

P.V

 


 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21329295
    • Online: 116