12/09/2024

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước; Thủ tướng Chính phủ; Đoàn Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều 11/9, tại trụ sở cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam và Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam kêu gọi toàn bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu bão gây ra.

Toàn cảnh Lễ phát động

Ngày 06/9/2024 bão số 3 (có tên quốc tế là Yagi) đã đi vào Vịnh Bắc Bộ, đây là một những cơn bão lớn nhất trong nhiều năm qua đổ bộ vào Việt Nam. Với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14, giật cấp 17, siêu bão đã ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc gây gió mạnh, mưa lớn (lượng mưa phổ biến 100-350mm, có nơi trên 500mm), nguy cơ gây xảy ra ngập lụt tại các đô thị, vùng thấp trũng, sạt lở đất và lũ quét tại các tỉnh Trung du và miền núi.

Cùng với đó, bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây mưa lớn trên diện rộng ở Bắc Bộ, đặc biệt tại các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc và gây thiệt hại to lớn về tính mạng, tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của người dân.

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Cục Hàng hải Việt Nam và Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam kêu gọi toàn bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn trực thuộc Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam ủng hộ ít nhất mỗi người một ngày lương để hỗ trợ một phần để hỗ trợ một phần CCVCLĐ Cục Hàng hải Việt Nam và đoàn viên công đoàn bị thiệt hại giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Cục và Công đoàn Cục quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Toàn bộ số tiền quyên góp được, Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam sẽ phối hợp với Cục Hàng hải Việt Nam triển khai kịp thời để hỗ trợ sớm nhất.

Đồng thời, Cục Hàng hải Việt Nam và Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam cũng yêu cầu các đơn vị trong Cục, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở trực thuộc trong thời gian tới, nhanh chóng nắm tình hình thực tế, kịp thời lên phương án hỗ trợ.

Nguồn: VP

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :24497863
    • Online: 74